Chuyên Ngành Marketing

Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì khiến mọi người chọn một số thương hiệu nhất định hơn những người khác? Các đội tiếp thị có một trong những chức năng quan trọng nhất trong một doanh nghiệp thành công. Họ làm việc ra sao để thuyết phục khách hàng mục tiêu mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và cách giúp các công ty khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Điều này cung cấp cho bạn một sự hiểu biết về vai trò tiếp thị đóng trong việc tạo ra giá trị của khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội khám phá lĩnh vực tiếp thị đa dạng, bao gồm tiếp thị và truyền thông quốc tế và internet, bán lẻ và tiếp thị dịch vụ, nghiên cứu, sản phẩm, chiến lược định giá và quảng bá và hành vi của người tiêu dùng.

Chương trình cử nhân Marketing được thiết kế bởi các học viên và học giả tiếp thị hàng đầu. Nó đưa vào những yêu cầu mà nhà tuyển dụng đòi hỏi về tân binh tiếp thị mới, và chương trình này nhằm đáp ứng những nhu cầu này.

Nhà tuyển dụng muốn các nhà tiếp thị trẻ có thể:

  • Áp dụng các ý tưởng tiếp thị và lý thuyết trong các tình huống thực tế – cho dù lập kế hoạch phải làm gì hay trong việc thực hiện ý tưởng
  • Sử dụng các cải tiến công nghệ mới nhất, bao gồm web và truyền thông xã hội, để lập kế hoạch và phân phối các chiến dịch tiếp thị
  • Đạt được các tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp và đạo đức tốt nhất và áp dụng chúng vào thế giới tiếp thị – với đồng nghiệp, doanh nghiệp và khách hàng

Bạn sẽ học cách phân tích hành vi của đối thủ cạnh tranh và khách hàng để khám phá cách tiếp thị có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ hoặc ý tưởng.

Nghiên cứu của bạn sẽ liên quan đến sự tương tác với ngành vì nhiều đơn vị tập trung vào các khách hàng thực và nghiên cứu điển hình. Có cơ hội tiếp xúc với ngành và vị trí chuyên nghiệp để tăng sự tương tác của bạn với ngành trong khi bạn học.

Sự nhấn mạnh về tiếp thị kỹ thuật số và hướng dữ liệu làm cho mức độ này nổi bật so với các khóa học truyền thống được cung cấp ở nơi khác.

Bạn sẽ tìm hiểu về các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số hiện đại và cách tích hợp chúng với các phương thức truyền thống

Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách phân tích dữ liệu lớn để đo lường thành công của các chiến dịch và xác định xu hướng để thông báo các quyết định tiếp thị hiệu quả.

Có được các cơ hội tuyệt vời để đưa việc học của bạn vào thực tế tại nơi làm việc và phát triển các kỹ năng của bạn.

Bạn cũng sẽ có được kinh nghiệm thực tế thông qua các hoạt động dựa trên lớp học như xây dựng và chạy một chiến dịch kỹ thuật số thực sự cho một tổ chức và tham gia vào một bài tập mô phỏng sáng tạo.

Bạn sẽ học hỏi từ các học giả chuyên gia đang đi đầu trong nghiên cứu về tiếp thị kỹ thuật số và phân tích tiếp thị, cũng như từ các diễn giả khách mời trong ngành.